Gắp
sau là một bộ phận không thể thiếu của con ngựa sắt dũng mãnh, trọng
lực của xe luôn dồn hết lên phần gắp .
Gắp tuy nhìn đơn giản chỉ là ống
sắt tròn nhưng thực ra được thiết kế rất chắc chắn.Đốivới xe xuất khẩu,
phía bên phải gần trục cốt gắn vô phần khung xe còn có 1 tem nhôm Made
in Indonesia.Đối với xe có còn tem gắp này, cho dù là xe cũ thì chiếc
tem này cũng ít nhiều nâng cao giá trị của chiếc xe lên cao thêm.
Do vị
trí của gắp sau gần sát với mặt đường nơi sình, đất, nước luôn hiện diện
nên mặc dù được làm từ thép rất dày và chắc chắn nhưng với thời gian sử
dụng lâu ngày cộng với điều kiện vị trí khó vệ sinh sạch sẽ nên không
sớm thì muộn gắp sau sẽ bị mục . Gắp sẽ yếu đi, chạy đơn lẻ thì không
sau nhưng nếu có tải nặng hoặc đi đôi khi qua cua xe rất dễ bị sàng ,rất
nguy hiểm cho người điều khiển.
Giải pháp tạm thời là hàn đắp lại nơi bị
mục, nếu phát hiện sớm. Khả năng gãy gắp cũng không phải là không xảy
ra.Hiện nay tìm mua gắp cũ rất khó, nếu có thì chất lượng cũng không
như ý muốn, muốn hài hòa phải hàn hoặc sơn lại mới sử dụng được.
Hiện
mình đã nhập về một số gắp mới tinh ,chính hãng để bạn bè gần xe có cái
để thay thế khi cần.Mọi chi tiết về gắp có thể liên hệ với mình qua địa
chỉ trên .
No comments:
Post a Comment