Thursday, April 25, 2013

              ĐỒNG HỒ HONDA WIN 100. NEW!
                                                     HÀNG MỚI NHẬP KHẨU NGÀY 10.04.2013

                                    Tên tiếng Anh: SPEEDOMETER ASSY  - MÃ CODE:37200-GF6-910






  Hàng được nhập khẩu chính thức từ chính hãng PT Astra Honda Motor ( AHM ) Jakarta,Indonesia-quê hương của chiến binh lừng lẫy một thời -Honda Win 100.











 Do thời gian sử dụng lâu ngày ,do thời thiết cộng với  tác động của chất tẩy rửa khi rửa xe nên phần lớn đồng hồ tốc độ của Win vào thời điểm này xuống màu là chuyện bình thường








  


.Màu đen của vỏ không còn đậm , mặt mica trong suốt mờ dần,nhiều vết rạn xuất hiện,  sơn trắng trên các bề mặt chữ như chữ Honda,Neutral, Turn cũng dần bay mất.Bộ mặt của đồng hồ sẽ không còn sáng sủa như lúc mới mua về nữa.










Đại đa số trong tình trạng này ,đồng hồ vẫn hoạt động tốt tuy bề ngoài không còn bắt mắt cho lắm và đặc biệt khi hoat động về đêm độ sáng của mặt đồng hồ không còn màu sắc rực đỏ như đồng hồ mới.Kim đồng hồ khi còn mới sẽ có màu đỏ tươi,qua quá trình sử dụng dần dần sẽ biến thành màu đỏ nhạt.








Không phủ nhận thực tế ,đồng hồ Win được thiết kế từ những năm cuối thập niên 80 mà đến nay nhìn vẫn rất có duyên.Nếu là xe mới ,đồng hồ mới khi chạy ban đêm ánh sáng dạ lên mặt đồng hồ rất đẹp nhất là chạy trên những con đường tối.Bản thân mình cũng cảm nhận được điều này.















Mình vừa mới nhập khẩu từ chính hãng một vài cái đồng hồ mới toanh, còn trong hộp của Win đời cao nhất là 2005.Anh em nào cần thì cứ liên hệ với mình.Giá  đồng hồ mới là :4.500K.






No comments:

Post a Comment

Phụ tùng khác