Tuesday, June 19, 2012

Bình xăng lớn xe honda win

Bình xăng lớn  theo tên của hãng PT Astra Honda Motor (AHM) là Fuel Tank (Tangki Bahan Bakar Hitam -Indonesian)
Mã code:17510-GF6-930BNS.
bình xăng lớn được sản xuất với công nghệ dập,ép gò bằng máy móc kỹ thuật cao của Nhật Bản sau đó được xử lý qua nhiều giai đoạn trong có có sơn lót...và cuối cùng là lớp sơn cực bóng.
Mỗi bình xăng lớn được chứa trong 1 thùng carton có 4 lớp mút xốp bao quanh, bên trong là bao PE bảo vệ có tem chính hãng, miệng bình xăng có 1 sợi dây với 2 đầu là 2 miếng giấy, trong đó có một miếng dài có thể là để hút ẩm thả bê trong bình, khi cần thì kéo ra ngoài.

Sự thật là Honda Win được nhập qua VN trước đây là nguyên thùng gỗ, 1 thùng 1 chiếc , thùng xăng đã ráp dính sẵn vô khung xe nên ít Winriders thấy thùng xăng được hãng Honda nâng niu cẩn thận như thế nào.Hãng Honda là hãng xe máy danh tiếng toàn cầu nên sản phẩm của họ cho dù là món phụ tùng nhỏ nhất ,giá trị thấp nhất như 1 con ốc , 1 con bù lon... mà họ vẫn đóng bao bì thật cẩn thận, đẹp mắt , đầy đủ mã số, tem chống giả...huống chi là là phụ tùng giá trị cao như bình xăng.

 Bình xăng lớn góc cạnh , cực đẹp, bên trong trắng toát như như hề... lấm bụi trần vậy,nhìn mà cứ muốn nhìn hoài.

Chạy Win trên những con đường trên khắp Việt Nam  ,hiện nay các bạn Winriders luôn nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ lẫn ghen tỵ của các riders khác vì thực tế hầu hết hiện nay hơn 95% xe gắn máy là xe tay ga và xe số kiểu nữ như Dream,Wave, Sirius...chạy Win cảm thấy tự hào lắm các bạn ( chắc do em chạy Win mà có ảo tưởng hay cảm giác như vây, em nghĩ các bác đi xe 67 cũng có cảm giác như em ) ít ra nó cũng là xe ...đàn ông, đó là chưa kể  đến ngã ba,ngã tư có người kè kè theo nhìn  và bắt chuyện , làm quen...thật hạnh phúc làm sao!!! cho dù nó rất là đời thường,một niềm hạnh phúc nhỏ nhoi.
Có được nhiều điều tầm thường, nhỏ nhoi ấy là do đóng góp không ít của bình xăng lớn, bộ phận quan trọng không thể thiếu tạo nên giá trị thẩm mỹ  mang tính ...đàn ông  chiếc xe.Đèn , đồng hồ ,bình xăng vuông,kết hợp với bộ tem hài hoà là diểm nhấn mạnh nhất của chiếc xe , xe đẹp hay không là ở diểm này.

Tuy nhiên , thời gian là thước đo cũng là con dao...làm thủng không ít bình xăng không riêng gì Win mà các loại xe khác cũng chịu chung số phận như 67, CD,các loại moto...Điều này làm không ít các bác chơi xe đau đầu,lo lắng, ủ dột, chán nản, bi quan  bao nhiêu niềm tin tan biết thậm chí còn nghĩ đến chuyện "tôi tiễn em lên đường".
 
 Ấp ủ nhiều quá, khổ nhiều quá, lo lắng nhiều quá cuối cùng các bác riders cũng tìm ra phương thuốc chữa trị, từ cách trị tạm thời là đem đi hàn chì , tút tát, nhưng hàn  chỗ này vừa xong thì lại  thủng chỗ khác.Cách thứ 2 là xâu 2 chùm nam châm thả vào 2 bên trong thùng để hút cặn, rỉ sét, 10 này nửa tháng gì đó kéo ra...vệ sinh cặn bám vào các xâu nam châm rồi... thả vô tiếp. Cuối cùng cach mà các Riders hiện ưa chuộng là tráng bên trong bằng loại keo AB, trị từ bên trong không ảnh hương ngoại hình bên ngoài, cách này cũng tạm ổn vào thời điểm hiện nay.( có thề tham khảo thêm tai diễn đàn winclubvn cách tráng bình xăng lớn).

Hiện mình nhập về BXL mới tinh , hiện chỉ còn 1 cái, không có cái thứ hai tại VN , mình dám khẳng định nha các bạn .
bạn nào cần thì liên hệ với mình nhé,mong được giao lưu .Đam mê là chính!
  1. Phụ tùng khác
  2. Pô win 100
  3. Yên và bao yên win 100
  4. Giò đạp xe honda win100
  5. Phuộc nhúng win 100
  6. Bình xăng con xe honda win 100
  7. Gáo đèn win100
  8. Bình xăng lớn xe win100

No comments:

Post a Comment

Phụ tùng khác