Monday, June 4, 2012

Đôi điều về pô xe Honda win100

 pô win100 zin
Chào mừng các bạn yêu Win đã ghé thăm blog chuyên về phụ tùng zin cho xe Honda win 100. Thời gian trước không có hàng chính hãng Honda nhập khẩu nên nhiều bạn đi xe và chơi xe Win100 như các anh em từ Winclub rất khó khăn khi tìm phụ tùng zin theo xe để em win 100 của mình được hoàn thiện hơn. 
Chắc hẳn các bạn cũng biết được tiếng pô zin theo xe khi chúng ta lẫn trong đám đông tiếng của nó không lẫn vào đâu được, tiếng nỗ rất đặc trưng.
pô winVừa qua ngày 29 tháng 5 năm 2012, Quân đã liên hệ hãng Honda từ Indonesia và nhập được một số phụ tùng cho xe Honda Win100. Hiện tại mình có nhiều phụ tùng, và có vài cây pô zin cho win100 mới 100% chính hãng ,được nhập  khẩu chính thức của xe Win đời cuối cùng. 
  • Nước xi khủng, bóng loáng. 
  • Họng thoát khói lớn hơn so với các loại trước đây nhập theo xe qua VN những năm 1992 đến trước 2000.
  • Đuôi pô sơn màu đen bóng ,chứ không phải là đen mờ như hàng Tân Tiến hay pô giả Zin cao cấp.
đuôi pô win100cổ pô win100


 pô win

thân pô win100
mã số trên pô win100
Khi nhập về hàng được đóng kiện theo tiêu chuẩn là 2 cây pô/carton, đầu thùng có 2 tem vàng, xanh, hông cùng mã code. Theo quan điểm cá nhân mình thì trước đây pô theo xe thùng nhập về VN có thể có nhiều mã số tuỳ theo đời xe, có pô xe win 100 có số 1985, 1986 gì đó...Họng xả khí nhỏ hơn so với xe đời 2002 trở về sau. Riêng xe Win 2002-2005 thì pô xe có nhiều mã như DZ5Y1, B819C,B8126, đây là 3 loại pô mà mình đã có nên mình mới dám khẳng định, cón lại các mã khác thì mình đang tìm hiểu thêm.
Pô zin cho win100 mà không có mã số thì... 
không thuyết phục cho lắm. Có thể từng loại mã số là số ký hiệu từng lô hàng sản xuất hay theo từng năm gì đó. Rất mong được giao lưu cùng các anh em yêu Win

No comments:

Post a Comment

Phụ tùng khác