Friday, June 29, 2012

Vè nhựa xe win 100

VÈ NHỰA XE WIN 100
Tên tiếng anh: Front,Rear Fender.
Mã:61100-GF6-2AO , 81100-GF6-2AO.
Vè nhựa trước sau của Honda Win 100 những đời sau cùng được sản xuất bằng nhựa ABS chính phẩm.Vè trước được làm từ nhựa đen phủ thêm lớp sơn đen bóng bên ngoài, về cơ bản vè trước ngắn nhưng có bề hông to hơn vè kim loại.
Vè nhựa sau có phủ thêm lớp sơn đen mờ, không cần gắn thêm chắn bùn rời. ( A.Liêm up dùm hình tổng thể nguyên chiếc)
Loại vè nhựa đen này được gắn kèm với cặp phuột trước sơn bạc tạo điểm nhấn tương phản cho phần đàu của chiếc xe. Nhìn cũng khá đẹp với điều kiện là cả bộ đôi này còn bóng ,mới.Đi kèm với vè nhựa đen, phuột sơn bạc là bộ tem mới vàng, cam,tím.Nhìn tổng thể cũng khá hài hòa nhưng so với vè sắt xi mạ cùng các kiểu tem cũ thì bộ mới hơi ...mang phong thái đa màu sắc!!!( một số winriders còn gọi vui là...gà bảy màu)( anh up hình vè trước)
Vè nhựa sau góc cạnh , đơn giản ,đèn sau được gắn trực tiếp vào ngàm nhựa.Tuy nhiên vị trí của 2 đèn xi nhan không còn song

song với đèn hậu mà lại tụt xuống thấp hơn.( anh up dùm hình vè sau)
Có lẽ do thiết kế của Honda Win thích hợp cho đường ghồ ghề,rừng núi nhưng do phần vè trước sau bằng sắt xi mạ lâu ngày bám sình, nước dễ bị rỉ sét và mục nên đã có sự thay đổi thiết kế từ nhà sản xuất cho phù hợp,tuy nhiên kiểu vè nhựa này chỉ tồn tại chưa đầy 3 năm là hãng Honda khai tử kiểu xe Honda Win. Mẫu cuối cùng của hình trên là của năm 2003 nhưng vẫn sản xuất đến 2005 thì ngưng hoàn toàn.
Do hãng PT Astra Honda không còn loại vè kim loại nên mình đã nhập về loại vè nhựa với mong mỏi là có cái gì đó thay thế cho những thứ khả dĩ đã không còn.Hiện tại chủng loại xe có vè nhựa này chủ yếu là của lực lượng công an, trinh sát bên khối chính quyền còn sử dụng.( anh up vài hình phụ tùng vè trước ,sau ,hình phụ tùng)
Hàng mình nhập khẩu chính thức ,mới 100% , có thuế nhập khẩu hải quan 55% nha các bạn .
Giá cả hợp lý, tôn tạo vẻ đẹp cho xe của bạn.Mong được giao lưu anh em bạn bè sử dụng Honda Win gần xa



No comments:

Post a Comment

Phụ tùng khác