Saturday, November 22, 2014

KIỂU TEM HONDA WIN 2000

HONDA WIN 2000






Loại tem 871XO-GF6-000  sử dụng  cho Win 2000 ,trước đây đã có một công ty lien doanh gì đó lắp ráp ở Việt Nam nhưng rất tiếc ,không biết vì lý do gì đó mà chỉ trong một thời gian ngắn lại tạm ngưng lắp đời xe  này. 




Hiện nay ,thỉnh thoảng vẫn còn nhìn thấy vài em này mang biển số đỏ hướng từ KCN Sóng Thần đi xuống Gò Vấp.Ngoại trừ một số chiếc Win 2004-2005 được nhập khoảng 2006 để phục vụ cho cơ quan nhà nước,thì  kiểu tem Win 2000 này là xe thương mại đợt cuối cùng sau đời Win tem vắt 1999.




Honda Win đời tem này khá đẹp,nhìn rất hài hòa và nổi bật mặc dù số lượng chiếm tỷ lệ không nhiều so với các đời Win trước đó .Hiện nay chiếm tỷ lệ nhiều nhất vẫn là các đời Win soc xanh lá cây và tím hoa cà Win 1994-1995,




 tiếp đến là Win tem rách lá lúa xanh tím và đỏ 1996 .Loại Win tem vắt 1997-1999 cũng hiện nay cũng chiếm tỷ lệ khá nhiều nhất là các tỉnh phía bắc.Mỗi đời tem mang mỗi vẻ đẹp khác nhau và mỗi chiến hữu mê Win đều có cảm tình với các đời xe  tùy theo mỗi góc nhìn và cảm nhận riêng của mình.




 Nhưng hầu hết các Win Riders đều thích kiểu  đời,tem xe mà mình đã từng sử dụng trong quá khứ và họ rất mang nặng giá trị kỷ niệm về chiếc xe mà đã gắn bó trong những ngày tháng đã xa.













Chủ nhân của chiếc trong ảnh này là người rất yêu Win, đã gắn bó từng ngày ,từng ngày với em nó từ lúc khui thùng gỗ tới nay.










Theo tiết lộ của anh thì đây là người bạn đường đáng tin cậy và cũng là chuyên gia cứu hộ , đẩy mấy chiếc xe ga bị ngập nước cho gia đình anh.


No comments:

Post a Comment

Phụ tùng khác