Sunday, October 23, 2016

                                                 PÔ HONDA WIN 100- HÀNG MỚI 100%
                                                       MUFFLER COMP- EXHST PIPE
                                                                          Giá:5.200K 








Hàng mới toanh được nhập khẩu từ AHM Indonesia





 







.Như thông tin từ các đợt  đăng trước đây , pô Honda Win từ trước đến giờ vẫn không thay đổi kiểu dáng



 







Có chăng là chất liệu sắt thép thay đổi do đó trọng lượng của cây pô càng về sau càng nhẹ đi so với những cây pô thế hệ đầu tiên của Federal.




 






Tiếng nổ của pô Win luôn là tiếng nổ đặc trưng so với các loại xe gắn máy khac 1 cùng thời kể cả GL100 -là anh em song sinh cùng thời với Honda Win 100.











Nói hơi rộng ra chút nữa thì Gl100 cũng có dùng chung một số phụ tùng với Win như đèn xinhan ,đèn hậu, đèn pha thì như nhau nhưng chỉ khác một điểm nhỏ là đèn pha GL100 có thêm một bóng sương mù màu vàng nằm cạnh bóng đèn pha.


 




 
Pô Honda Win đời đầu tiên của Federal tiếng nổ rất giòn và ấm, pô khi hoạt động nhiều, bị đóng khói bên trong , tiếng nổ càng ấm.Anh em đã xài qua đời Win đỏ đều đánh giá cao loại pô đời  này.










Tiếp đến là pô của Aspira là loại dùng cho các kiểu Win từ 94-2000. Pô đời này tiếng nổ cũng rất giòn và ấm, trọng lượng cũng khá nặng, thép vỏ pô khá dày.



 






Chất lượng pô  đã được kiểm chứng và rất tốt,loại này anh em xài Win vẫn đánh giá khá cao.Tuy nhiên cả 2 loại trên bây giờ hơi hiếm, kể cả tại thị trường bổn xứ tìm cũng đã rất chi là khó.

 







Loại thông dụng sau này là loại pô của AHM, lớp mạ crome cũng sáng bóng,rất đẹp tuy nhiên có lẽ do lớp thép mỏng đi nên trọng lượng có vẻ nhẹ hơn 2 loại pô đời trước.


 






Pô chính hãng sau này họng thoát khí thải hơi lớn hơn so với pô đời trước, mặt sau sơn đen bóng, tiếng nổ vẫn hay, vẫn đặc trưng nhưng âm thanh nghe trầm đục hơn.
 









 Tất cả xe Honda Win từ sau năm 2000 đến năm 2005 đều được hãng lắp pô loại pô này.Hiện pô đang có sẵng hàng .













Giá :5.200N



No comments:

Post a Comment

Phụ tùng khác