Tuesday, September 25, 2012


Gắp sau là một bộ phận không thể thiếu của con ngựa sắt dũng mãnh, trọng lực của xe luôn dồn hết lên phần gắp .
 Gắp tuy nhìn đơn giản chỉ là ống sắt tròn nhưng thực ra được thiết kế rất chắc chắn.Đốivới xe xuất khẩu, phía bên phải gần trục cốt gắn vô phần khung xe còn có 1 tem nhôm Made in Indonesia.Đối với xe có còn tem gắp này, cho dù là xe cũ thì chiếc tem này cũng ít nhiều nâng cao giá trị của chiếc xe  lên cao thêm.
Do vị trí của gắp sau gần sát với mặt đường nơi sình, đất, nước luôn hiện diện nên mặc dù được làm từ thép rất dày và chắc chắn nhưng với thời gian sử dụng lâu ngày cộng với điều kiện vị trí khó vệ sinh sạch sẽ nên không sớm thì muộn gắp sau sẽ bị mục . Gắp sẽ yếu đi, chạy đơn lẻ thì không sau nhưng nếu có tải nặng hoặc đi đôi khi qua cua xe rất dễ bị sàng ,rất nguy hiểm cho người điều khiển.
Giải pháp tạm thời là hàn đắp lại nơi bị mục, nếu phát hiện sớm. Khả năng gãy gắp cũng không phải là không xảy ra.Hiện nay tìm mua gắp cũ rất  khó, nếu có thì chất lượng cũng không như ý muốn, muốn hài hòa phải hàn hoặc sơn lại mới sử dụng được.
Hiện mình đã nhập về một số gắp mới tinh ,chính hãng để bạn bè gần xe có cái để thay thế khi cần.Mọi chi tiết về gắp có thể liên hệ với mình qua địa chỉ trên .




       

No comments:

Post a Comment

Phụ tùng khác