Monday, September 10, 2012

Giò đạp Honda Win 100 mới 100%-New!

               Tên tiếng Anh : Arm  Assy Kick Starter  mã code: 28300-GF6-001


 Giò đạp ( miền nam) hay cần khởi động( miền bắc) là một bộ phận không thể thiếu của xe gắn máy đặc biệt là xe gắn máy không có bộ khởi động bằng điện ( bộ đề).


  Honda Win 100 là dòng  xe thể thao nam ,khỏe khoắn đặc trưng của những năm cuối thập niên 80  được thiết kế khởi động bằng giò đạp là chính.Giò đạp Honda Win có hình dáng độc đáo, đơn giản nhưng hài hòa.Phía tay đòn chịu lực đạp có bọc lớp cao su dày giúp chống trượt  khi dùng lực đạp xuống.

 

Thân giò đạp bằng kim loại mạ trắng nhám bóng , khớp nối bên dưới rất chắc chắn bên trong là viên bi thép giúp giò đạp tránh hiện tượng rung lắc.Giò đạp mới tinh sẽ có tiếng kêu "cốc"khi bạn thử bẻ ra bẻ vào.






 



 Một tai nạn mà giò đạp đã nhiều lần gây ra cho bộ phận khác là cổ pô, nhiều chiếc Win còn mang dấu tích với cái cổ pô bị lác sâu ( xướt nặng ) vào trong kim loại, do giò đạp khi bật lên mà tay đòn lại quay vào bên trong phía dưới pô , khi lực bật lên của giò đạp kéo tay đòn nàylên va chạm với cổ pô sẽ tạo vết xướt sâu .






 

 Hầu hết các xe Win sử dụng đến hôm nay , có thể do sử dụng quá nhiều nên kim loại mạ bên ngoài  không còn màu trắng như  zin mới , đa phần là ngả màu xám hoặc xám đen, rơ lắc .Cao su thì mỏng dần, nứt nẻ cụt đầu cụt duôi ngắn ngủn.Cố gắng thay viên bi hay đắp lại thì cũng chỉ dùng được thời gian rất ngắn.






 Đó là lúc phải thay giò đạp mới, Vấn đề là chọn giò đạp lô hay thay giò đạp của xe khác vào ?

  Nếu bạn cần thay hàng mới100%, zin chính hãng được nhập khẩu từ Indonesia thì đã có hàng sẵn tại TP.HCM, hàng được nhập chính thức từ  PT Astra Honda Motor (AHM), chất lượng không cần bàn cãi

.Phương châm của mình “ chất lượng và uy tín” là trên hết.Mong tiếp đón các bạn yêu Win gần xa trên mọi miền đất nước.






No comments:

Post a Comment

Phụ tùng khác