Monday, June 4, 2012

Honda win100 bao yên zin

bao yên honda win
Bao yên-Cover,Seat  ST/2 - mã  772A0-GF6-920.- Giá 950.000Đ/cái.
Đang là hàng đang rất  Hot, Chất liệu, giả da PVC chính phẩm, cao cấp, mềm mại như da con gái. Công nghệ ép gân bằng điện. Hoa văn của giả da rất giống da thật, đen mờ. Mã quốc tế của hoa văn loại này theo công nghệ sản xuất giả da là do tập đoàn Shin -Nippon DNTP của Nhật Bản sản xuất tên là DE-100.Semi-matted.

Hiện tại, sau khi sử dụng trên 10 năm, yên xe sẽ có hiện tượng xẹp lún, góc cạnh vuông của yên sẽ không còn, bề mặt giả da sẽ dần mất vân, trở nên bóng. Muốn lấy lại hình dạng ban đầu, bạn chỉ có thể độn lại yên, cắt cạnh và thay vỏ bao yên mới vào. Độ hoàn hảo phụ thuộc vào tay nghề của thợ và đôi mắt kinh nghiệm của bạn. Thế là bạn sẽ có một bộ yên mới hoàn hảo, tôn thêm vẻ đẹp của chiếc xe và niềm đam mê của bạn.
mã số bao yên win
Thị trường nội địa cũng có bán bao yên cho Honda Win nhưng chất liệu nhựa là của VN sản xuất, thường là đã pha thêm phụ gia và phế phẩm khoảng 20-30% nên nhựa thường có mùi hơi nặng ,mau cứng giòn,không bền,đặc biệt là hoa văn không bao giờ giống nhau. Đường gân của bao yên VN thường là may bằng chỉ, chỉ dính vào chứ không phải là ép bằng điện. Do mình làm bên ngành sản xuất  da, giả da nên mình rất rành và mình dám khẳng định điều này với các bạn.
mã số bao yên win100
Nói tóm lại thì giá trị của bao yên không lớn nhưng nó góp  một phần không nhỏ để nâng cao thêm giá trị thực chiếc xe honda win của bạn.

  1. Phụ tùng khác tem win 100
  2. Yên Win100
  3. bao yên Honda Win 100

No comments:

Post a Comment

Phụ tùng khác