Monday, June 18, 2012

Đèn pha Honda win

Đèn pha Honda win  đại diện tiêu biểu cho kiểu thiết kế giữa thập niên 80 đến giữa thập niên 90 của các hãng xe Nhât Bản.Đầu tiên phải kể đến là Honda cub 82,83,84, Honda DD70, Cub Custom89 ,92 Đến các đời Cub custom sau cùng, Suzuki có kiểu FB100( còn gọi là Su nâu một thời lừng lẫy),Yamaha thì có Yamaha 80 của nữ ( sau này gọi là xanh Yamaha).
Đèn Pha Honda win cũng chịu ảnh hưởng của xu hướng này nên cũng vuông cạnh,ít có góc bo tròn như các loại sau này.
Đèn pha đời đầu của Win có thiết kế nhỏ hơn các đời sau, đèn pha kiểu nhỏ có thiết kế vuông cạnh, hơi giống đèn CD80 yên liền Hiện nay  một số ít xe đời đầu vẫn còn nhưng ít thấy hơn các loại đèn đời sau. Đèn pha loại nhỏ này bây giờ rất hiếm, ít thấy cái nào còn mới.
Riêng bộ đèn giới thiệu ở đây là bộ đèn mới của Honda win đời cuối, nhập khẩu tháng 5/2012. Thuỷ tinh cao cấp mới trong veo. Niềng đèn nước xi mạ cực đẹp,sáng loá che chở cho chóa thuỷ tinh trong vắt của  hãng Stanley nổi tiếng
phía sau còn đủ cả bóng zin 6v + chụp nhựa đen bảo vệ, còn cả 3 sợi dây điện 3 màu khác nhau để cho bạn đấu nối dễ dàng.
Bộ đèn mới này là bộ mặt quan trọng nhất của xe win , xe có đẹp, có sang ,có gây được sự chú ý ,buột các Winriders chạy ngược chiều phải để ý từ  rất xa và phải ngoái đầu lại sau khi đã đi qua, rồi ...chậc lưỡi.
Nểu các bạn sử dụng kỹ thì bộ đèn pha cũng mới hoài cho dù là 20 năm.
Nếu bạn có nhu cầu về bộ đèn pha, đừng ngận ngại liên hệ với mình nhé.Giao lưu là chính, xem hàng thì alo cho mình nhé.
Hân hạnh tiếp đón các bạn Winriders gần xa.
  1. Phụ tùng khác
  2. Pô win 100
  3. Yên và bao yên win 100
  4. Giò đạp xe honda win100
  5. Phuộc nhúng win 100
  6. Bình xăng con xe honda win 100
  7. Gáo đèn win100
  8. Bình xăng lớn xe win100

No comments:

Post a Comment

Phụ tùng khác